Đồng hồ cặp Led hình trái tim – Món quà cho lễ tình nhân năm nay

Những chiếc đồng hồ cặp Led hình trái tim hiện đang là một sản phẩm HOT được nhiều chàng trai, cô gái lựa chọn làm quà tặng người yêu nhân ngày lễ tình nhân. Vậy mẫu đồng hồ đôi này là món quà như thế nào, có gì đặc biệt mà lại được yêu thích tới vậy? Hãy cùng khám phá ngay với 15phut.org nhé!

1. Đồng hồ cặp Led hình trái tim – Món quà đầy ý nghĩa ngày Valentine 

Cứ tới gần ngày Valentine hàng năm thì những món quà dành cho các cặp đôi lại trở nên HOT hơn bao giờ hết. Và trong năm nay, một trong những quà tặng được nhiều chàng trai cô gái săn đón nhất đó chính là đồng hồ cặp Led hình trái tim.

Vốn dĩ đồng hồ đã là một món quà tặng cho người yêu vô cùng ý nghĩa rồi. Từ lâu người ta vẫn quan niệm rằng, tặng đồng hồ cho người khác giới mà mình yêu thích chính là thể hiện sự quan tâm với họ. Tất cả thời gian của bạn đều dành cho họ. 

Đồng hồ là đại diện cho thời gian, nó đong đếm tình yêu và sự gắn bó giữa bạn với người ấy trên suốt quãng đường dài. Có thể nói, đồng hồ chính là minh chứng cho một tình yêu thủy chung và vĩnh cửu. Dù thời gian có trôi qua bao lâu thì tình cảm bạn dành cho đối phương vẫn luôn là bất diệt. Ngoài ra, đồng hồ cũng là món quà tặng vô cùng hữu dụng, giúp người được tặng có thể quản lý tốt thời gian hơn và tô điểm thêm phong cách thời trang của mình. Ngoài đồng hồ đôi, bạn gái có thể chọn cho bạn nam các dòng đồng hồ dây da chống nước không kém phần “xịn xò” của Skmei.

Đồng hồ tặng người ấy Valentine

Đặc biệt, đồng hồ cặp Led hình trái tim lại càng thể hiện được tình cảm nồng nhiệt, chân thành giữa bạn và đối phương. Nó rất phù hợp để các nam thanh, nữ tú tặng cho người thương vào dịp Valentine. Còn gì tuyệt hơn khi bạn và người yêu cùng đeo chung một mẫu đồng hồ với hình trái tim bằng đèn Led nổi bật? Nó như một lời tuyên bố mối quan hệ của cả hai bạn với toàn bộ thế giới.

2. Điểm ấn tượng của đồng hồ cặp Led hình trái tim

Sở dĩ đồng hồ cặp Led hình trái tim được nhiều bạn trẻ yêu thích không chỉ bởi ý nghĩa hàm chứa trong đó mà còn bởi món quà này có rất nhiều điểm ấn tượng. Có thể kể đến như:

2.1. Thiết kế độc đáo, nổi bật

Đồng hồ cặp Led hình trái tim có phần thân được làm từ chất liệu hợp kim titan cao cấp. Dây đeo đồng hồ bằng cao su vừa mềm lại dễ vệ sinh. Đây là hai chất liệu có độ bền cao cũng như ngụ ý cầu mong tình yêu của hai bạn luôn trường cửu, khăng khít. 

Kích thước của mẫu đồng hồ đôi này rất phù hợp với cổ tay của người châu Á. Mặt đồng hồ dày khoảng 0.9cm và kích thước mặt vào khoảng 4.2×3.2cm. Trên bề mặt đồng hồ ngoài hiển thị giờ, ngày tháng thì ở chính giữa còn có hình 2 trái tim sáng lấp lánh bằng đèn Led được lồng vào nhau làm nổi bật lên chữ Love. 

2.2. Màu sắc đa dạng

Mẫu đồng hồ này có rất nhiều màu sắc khác nhau, như trắng, đen, hồng và xanh lam, mang tới cho bạn đa dạng sự lựa chọn. Thiết kế của đồng hồ trẻ trung, mang hơi hướng thể thao, năng động, phù hợp cho cả nam lẫn nữ sử dụng.

2.3. Giá cả hợp lý

Không chỉ có thiết kế đẹp mà mức giá của chiếc đồng hồ cặp đẹp này cũng rất hợp lý, vừa với túi tiền của các bạn trẻ đang đi làm hay vẫn còn ngồi trên ghế nhà trường.

2.4. Đến từ thương hiệu uy tín, bảo hành 1 năm

Mẫu đồng hồ đôi Led hình trái tim này là một sản phẩm thuộc thương hiệu đồng hồ nổi tiếng của Trung Quốc Skmei và được bảo hành lên tới 1 năm. Vì vậy bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng.

Đồng hồ Led light hình trai tim

2.5. Độ bền cao

Mặc dù giá thành không quá đắt nhưng độ bền của mẫu đồng hồ đôi đẹp này rất cao, dễ sử dụng, đáp ứng đầy đủ các tính năng mà một chiếc đồng hồ đeo tay cần có.

Vậy thì còn chần chừ gì mà bạn không mua ngay đồng hồ cặp Led hình trái tim để tặng người ấy vào dịp Valentine sắp tới. Tin chắc rằng khi nhận được món quà đồng hồ đôi này đối phương sẽ vô cùng thích thú và cảm nhận được tình cảm của bạn dành cho họ.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *